Top 4 khu resort ở miền Tây siêu đẹp cho tín đồ mê du lịch không thể bỏ qua

Với kiến trúc độc đáo, sang trọng cùng vị trí đắc địa giữa khung cảnh sông nước hữu tình, những resort dưới đây là địa điểm nghỉ dưỡng du khách không thể bỏ qua khi đến miền Tây.

Victoria Núi Sam Lodge

Tọa lạc ngay trên sườn núi Sam Châu Đốc, Victoria Núi Sam Lodge được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ở miền Tây. Không gian được thiết kế theo phong cách tối giản, hòa quyện với thiên nhiên. Các phòng nghỉ sở hữu ban công rộng, du khách có thể hướng tầm nhìn ra những cánh đồng trải dài xung quanh.

Đặc biệt, khu vực hồ bơi vô cực là góc được nhiều tín đồ “sống ảo” yêu thích. Nội thất ở đây được bài trí theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, nổi bật với gam màu đỏ ấm. Du khách Minh Nguyễn có đánh giá: “Khách sạn yên bình giữa núi rừng, view đẹp và hữu tình, không gian thích hợp để nghỉ dưỡng, phòng thoáng, sạch sẽ, bố trí hợp lý, nhân viên nhiệt tình thân thiện luôn luôn hỗ trợ khách khi cần thiết”. Giá: 1,3-1,8 triệu đồng/phòng

Azerai Cần Thơ

Azerai Cần Thơ là một khu resort nổi tiếng ở miền Tây. The New York Times (Mỹ) từng bình chọn nơi đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới vào năm 2018. Nơi đây được mệnh danh là “một ốc đảo bình dị, độc đáo”, không gian đảm bảo sự bình yên và riêng tư. Vị trí tách biệt với đất liền, du khách phải đi bằng tàu cao tốc từ bến Ninh Kiều để đi tới resort.

Không gian ở Azerai Cần Thơ thể hiện đặc trưng sông nước miền Tây Nam Bộ, chú trọng phát triển cảnh quan tự nhiên. Trong thời gian lưu trú, du khách có thể trải nghiệm thêm một số dịch vụ đẳng cấp như bãi đáp trực thăng, khu spa hồi phục sức khỏe… Tuy nhiên, mức giá phòng ở đây được nhận xét khá cao, khoảng 4 triệu đồng/phòng. “Điều ấn tượng nhất ở đây là việc bảo vệ môi trường được đặt lên hàng đầu, vật dụng gì cũng thân thiên với môi trường và có thể tái chế được, đặc biệt dùng hoàn toàn bằng điện mặt trời…”, du khách Hưng Trần đánh giá.

Can Tho Ecolodge

Nằm ngay bên bờ sông Ba Láng, khu nghỉ dưỡng Can Tho Ecolodge nổi bật với lối kiến trúc gần gũi, thân thiện giữa thiên nhiên. Không gian xanh ngắt, bao phủ bởi những rặng dừa, cánh đồng lúa... đậm chất văn hóa truyền thống miền Tây sông nước. Tuy nhiên, bữa tối chưa đa dạng, đường vào resort khó tìm là nhận xét của du khách khi tới đây.

Ngoài ra, resort miền Tây này cũng sở hữu vị trí khá thuận lợi nằm cách xa với chốn thị thành đông đúc, náo nhiệt, nhưng vẫn đủ thuận tiện để bạn di chuyển tới các điểm du lịch Cần Thơ như chợ nổi Cái Răng, di tích Giàn Gừa, các lò hủ tiếu truyền thống… Mức giá: 2,1-4,6 triệu đồng/phòng.

Victoria Châu Đốc

Thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển, Victoria Châu Đốc là khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn thẳng ra ngã ba sông Hậu, nơi diễn ra các hoạt động hàng ngày của người dân vùng Mê Kông. Tại đây, du khách hoàn toàn hòa mình vào nhịp sống sông nước với những khu làng nổi, ngắm nhìn khung cảnh làng Chăm yên bình.

“Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm, phòng ốc sạch sẽ, view đẹp, thoáng mát…” là nhận xét của du khách Thông Huỳnh. Giá 1,7-2,1 triệu đồng/phòng.