Gợi ý 3 tổ hợp cafe cà phê độc đáo cho ngày hẹn hò cuối tuần ở TP.HCM

Không gian cà phê kết hợp mô hình triển lãm, có nhiều trò chơi, lý tưởng để trải nghiệm xả stress cuối tuần!!!

My house

Địa chỉ: Tôn Thất Đạm, quận 1

Thời gian mở cửa: 10-1h (thứ ba - chủ nhật)

Mức giá: Từ 50.000 đồng/món

Quán cà phê tọa lạc tại lầu 2 của chung cư. Không gian riêng tư, sức chứa 120 khách. Nơi đây có máy chiếu cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hài hòa. Không gian nổi bật phong cách industrial loft kết hợp nét hoài cổ và hiện đại của New York (Mỹ). Tiệm tựa như ngôi nhà nhờ tái hiện các góc quen thuộc gồm phòng khách, quầy bar, giường ngủ, bồn tắm...

Địa điểm sở hữu bầu không khí ấm cúng, gợi cảm hứng bữa tiệc thân mật, thoải mái. Quầy pha chế thiết kế mở mang đến không khí giao lưu, kết nối. Bạn có thể tụ họp hội bạn thân chơi vài ván board game, bida, mua sắm thời trang hay hòa mình cùng những giai điệu DJ sôi động vào buổi tối.

Thực đơn cà phê, nước ép, trà trái cây được phục vụ vào 10-19h. Bạn có thể thưởng thức cocktail khung giờ 19-1h. Một số món ăn như gà chiên giòn, bánh Tacos, khoai tây chiên, burger cũng thường được phục vụ để thực khách nhâm nhi, tận hưởng trọn vẹn buổi tiệc đêm.

Trà bưởi hay trà vải khá ngọt. Cà phê hạnh nhân thơm béo, lạ vị. Nhìn chung, hình thức món không quá đặc sắc, mức giá tương đối cao.

UC Cafe Space

Địa chỉ: Hùng Vương, quận 5

Thời gian mở cửa: 10h30-21h

Mức giá: 30.000-75.000 đồng/món

Không gian có sự hòa quyện giữa nhảy múa và đồ uống, với câu slogan đặc trưng “The Harmony of Dance & Beverage”. Bầu không khí cởi mở, năng động, mang đậm văn hóa dancer.

Đây là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, giao lưu thú vị dành cho các dancer trước và sau buổi tập. Địa chỉ cũng giúp tăng cảm hứng sáng tạo, phù hợp với những bạn trẻ làm việc trong môi trường nghệ thuật, giải trí.

Thực đơn đồ uống phong phú với trà sữa, trà trái cây, cà phê, matcha, chocolate, yakult soda, đá xay. Quán cũng phục vụ các loại bánh như tiramisu, flan gato, phô mai hoàng kim hay biscotti keto...

Hương vị thức uống tươi mới, đồ ăn healthy, phù hợp cho các dancer nạp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng. Hình thức món có sắc màu hài hòa, đẹp mắt nhờ sự kết hợp của sữa chua, ngũ cốc, trái cây...

Nhân viên vui vẻ, trẻ trung.

Novo Café - Coffee & Tea

Địa chỉ: Đường 3/2, quận 10

Thời gian mở cửa: 8-22h

Mức giá: Từ 25.000 đồng/món

Không thuộc khu vực trung tâm, quán cà phê vẫn thu hút nhiều độ tuổi nhờ sở hữu bộ sưu tập đồ chơi xếp hình. Tiệm có 2 tầng, không gian thoáng mát. Nội thất chủ yếu gam màu trầm tạo không khí ấm cúng. Lối thiết kế phảng phất nét cổ điển, mỗi góc đều được trang trí tỉ mỉ với nhiều mảng màu thú vị.

Nơi đây tổ chức nhiều hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình hay board game.

Thực đơn chủ yếu các hương vị đồ uống quen thuộc như cà phê, trà trái cây, trà sữa, đá xay, macchiato. Trà đào cam sả, trà vải củ năng, trà nhãn củ năng là những gợi ý đáng thử. Quán còn phục vụ thức ăn vặt như phô mai que, thanh cua phô mai, khoai tây chiên, các loại cá, bò hay tôm viên...

Chất lượng đồ uống và món ăn ổn, mức giá bình dân.

Nhân viên nhiệt tình. Quán luôn lắng nghe góp ý từ khách để cải thiện chất lượng dịch vụ.