Gợi ý 3 địa chỉ co-working space lý tưởng cho các freelancer.

Các không gian làm việc chung (co-working space) ngày càng trở nên quen thuộc với giới trẻ, dân văn phòng, nhóm startup hay freelancer. Dưới đây là 3 địa chỉ co-working space lý tưởng cho các freelancer không thể bỏ lỡ...

1. THE VIBES

Địa chỉ: An Phú, TP Thủ Đức

Thời gian mở cửa: 8-21h

Địa điểm được chia làm 2 không gian ngoài trời và khu vực trong nhà có máy lạnh. Toàn cảnh bên ngoài được bao phủ bởi cây xanh, thoáng mát, tách biệt hẳn với sự ồn ào bên ngoài. Không gian trong nhà mang nét trầm ấm.

Khu tổ hợp gồm workspace, lounge, spa, event, florist.

Không gian làm việc chung hay hệ thống phòng họp đi kèm với trang thiết bị hiện đại như ghế công thái học, hộc tủ tài liệu cá nhân... Các tiện ích khác gồm sử dụng máy in, photo tài liệu, pantry, booth điện thoại, thay bạn nhận bưu phẩm.

Tại khu the bug coffee bao gồm các loại cà phê pha máy, thủ công, trà, nước ép, cocktail, bánh... Nhìn chung, mức giá khá cao, từ 98.000 đồng/món.

Nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ và nhiệt tình.

2. Chidori Coffee in Bed

Địa chỉ: Nhiều chi nhánh

Thời gian mở cửa: 8-23h

Chidori sở hữu không gian mang hơi hướm Nhật Bản. Quán có gam màu chủ đạo là nâu và trắng, tạo cảm giác ấm cúng. Nơi đây không sử dụng nhiều bàn ghế như các quán cà phê thông thường mà thiết kế kiểu giường tầng như những ký túc xá.

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng cơ bản như bàn, đèn, quạt mini... thích hợp cho khách thưởng thức cà phê trong không gian riêng tư hay làm việc. Phòng có nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể đi một mình hay theo nhóm đều phù hợp.

Các gói dịch vụ có giá dao động 80.000-350.000 đồng, thường gồm thời gian sử dụng giường, lựa chọn thức ăn, nước uống...

Menu có giá 10.000-90.000 đồng/món. Đồ uống gồm các loại trà, cà phê, chocolate, matcha, milkshake, sữa tươi, nước ép. Bạn cũng có thể chọn mì bò bằm cà ri Nhật, mì xào, cơm gà nướng cay, cơm bò hay một số loại bánh để thưởng thức.

Chất lượng phục vụ khá tốt. Sau mỗi lượt khách, nhân viên đều hút bụi và vệ sinh phòng sạch sẽ.

3. The XOAY

Địa chỉ: Đặng Thùy Trâm, Bình Thạnh

Thời gian mở cửa: 8-20h

Không gian được thiết kế theo lối kiến trúc mở, nổi bật năng lượng tích cực nhờ gam tường trắng chủ đạo. Nơi đây vừa như một nơi làm việc hiện đại, vừa gợi cảm hứng thư giãn tựa quán cà phê. Bạn có thể chọn ngồi đọc sách ở ban công hay làm việc bên hàng cây xanh mướt.

Không gian đa chức năng, thuận tiện tổ chức sự kiện, hội nghị, cuộc họp, buổi gặp gỡ quan trọng hay phỏng vấn. Bàn ghế được bố trí phù hợp, linh hoạt. Đầy đủ tiện nghi như máy in, đế kê laptop, pin sạc nhanh và màn hình phụ. Địa điểm cũng có khu pantry riêng biệt.

Các gói thành viên sử dụng dịch vụ có giá 39.000-119.000 đồng/người/lần. Mỗi gói bao gồm nhiều tiện ích, đáp ứng từng nhu cầu công việc khác nhau.

Thực đơn đa dạng với mức giá 12.000-42.000 đồng/món. Menu đồ uống gồm các loại trà trái cây, cà phê, trà sữa, nước ép, sinh tố. Món ăn nhiều lựa chọn với sandwich, bánh flan, mì gói, cơm Hàn Quốc...

Nhân viên thân thiện.